รายการโชว์ซ่อนกล้องอำผู้คนซอมบี้บุก




สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า รายการโชว์ซ่อนกล้องอำผู้คนชื่อดังบนเว็บไซต์ยูทูป VitalyzdTV ได้เกาะกระแสดัง แสดงเป็นซอมบี้กินเนื้อคนออกอาละวาด แกล้งผู้คนในเมืองไมอามี รัฐฟลอริด้า จนแตกตื่นกันเป็นแถบๆ
วิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นนักแสดงชายคนหนึ่ง แต่งหน้าและแต่งกายเลียนแบบ ซอมบี้ หรือมนุษย์กินคน พร้อมกับวิ่งเข้าหาประชาชนบนท้องถนน จนสร้างความตื่นตกใจกลัว วิ่งหนีกันพัลวัน ซึ่งวิดีโอดังกล่าวได้ระบุคำเตือนเอาไว้ในช่วงแรกว่า "โปรดอย่าลองทำเล่นเองที่บ้าน"
ทั้งนี้ กระแสซอมบี้ ดังกล่าว เกิดขึ้นจากข่าวสะเทือนขวัญกลางเมืองไมอามี เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังมีเหตุชายคลุ้มคลั่ง แก้ผ้าเปลือยเปล่าและวิ่งเข้าทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่ง พร้อมกับกัดกินใบหน้าเหยื่ออย่างสยดสยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องวิสามัญคนร้ายจนเสียชีวิตในที่สุด แม้ว่าภายหลังทางการจะออกมาระบุว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการคลั่งจากผลพวงของยาเสพติด แต่ก็ทำให้ขณะนี้ชาวเมืองไมอามี พากันหวาดผวากระแสซอมบี้เป็นอย่างมาก
อย่างไรก็ตาม สำหรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับวิดีโอดังกล่าว ชาวเน็ตทั่วโลกส่วนใหญ่มองเป็นความบันเทิง เพื่อไม่ให้คนในพื้นที่ต้องเป็นกังวลมากจนเกินไป เพราะเรื่องมนุษย์กินคนหรือซอมบี้ ยังไม่มีหลักฐานที่ระบุชัดเจนว่ามีอยู่จริง แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนมองว่า การแกล้งเช่นนี้ เป็นการกระตุ้นความหวาดผวาของชาวเมืองโดยตรง และอาจจะก่อให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทตามมาได้


Responses

0 Respones to "รายการโชว์ซ่อนกล้องอำผู้คนซอมบี้บุก"

แสดงความคิดเห็น

 

Categories

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors